Tạo không gian làm việc hợp phong thủy với các mẫu bàn ghế Hòa Phát

Thương hiệu Hòa Phát đã đi sâu vào lòng người tiêu dùng bởi chất lượng đến từ sản phẩm, mẫu mã đẹp mắt, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất trong thế giới nội thất, đa dạng từ dòng bình dân cho đến tầm trung và cao cấp, phù hợp với tất cả mọi đối tượng tiêu dùng.
Và hiện nay khi nhắc đến lĩnh vực bàn ghế văn phòng thì bàn ghế Hòa Phát luôn là lựa chọn số một của dân công sở. Nội thất Hòa Phát hân hạnh là nhà phân phối nội thất bàn ghế văn phòng Hòa Phát hàng đầu với các dòng sản phẩm như :


Cách bố trí bàn ghế giám đốc hợp phong thủy

Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát với chất liệu gỗ veneer, gỗ sơn PU cao cấp… dành cho văn phòng lãnh đạo, chủ tịch ... được thiết kế và trang trí đẹp mắt tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp.
Bàn ghế nhân viên Hòa Phát đa phong cách từ đơn giản, nhẹ nhàng cho đến cầu kỳ, chất liệu gỗ Melamine, chống trầy xước, chống thấm nước, thân thiện môi trường, phù hợp với khí hậu Việt Nam.
Hệ thống tủ đựng hồ sơ tài liệu Hòa Phát, đa kích thước, đa kiểu cách sẽ mang đến cho văn phòng của bạn một không gian gọn gàng, ngăn nắp.
Đặc điểm nổi bật của bàn ghế văn phòng Hòa Phát không thể lẫn vào đâu được đó là :


Bàn ghế Hòa Phát cho văn phòng làm việc

Thiết kế hàng đầu. Với những thiết kế dành riêng cho lĩnh vực văn phòng. Mỗi sản phẩm của Nội thất Hoà Phát đều khoác trên mình sự sang trọng, đẳng cấp của một doanh nhân mà không ở thương hiệu nội thất nào có được.
Chất lượng hàng đầu: Bên cạnh những mẫu mã đẹp. Hoà Phát còn thành công trong việc xây dựng thương hiệu nội thất văn phòng chất lượng cao. Mỗi sản phẩm đều đạt các tiêu chuẩn về chất lượng theo hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 và ISO 14001:2004.

Điện thoại liên hệ : 04. 3665 8498 - 04. 3665 8966
Hotline chăm sóc khách hàng : 0943 345 868 - 0943 96 8898 - 0917 31 1386
Nếu muốn trải nghiệm sản phẩm này, bạn cũng có thể đến xem và dùng thử sản phẩm tại 2 Showroom Nội thất Hòa Phát chính hãng tại Hà Nội theo địa chỉ :
Showroom 1 : 348A Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội (gần siêu thị Thành Đô)
Showroom 2 : 185 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Trước
Next Post »