Những ý tưởng độc kích thích sáng tạo trên chiếc bàn làm việc

Khối lượng công việc tại công ty quá nhiều đôi khi khiến bạn phải mang về nhà để hoàn thành nốt, điều đó đồng nghĩa với việc bạn cần có một bàn làm việc tại nhà cho riêng mình. Để có một không gian làm việc kích thích sự sáng tạo, hãy thử tham khảo 12 ý tưởng cho một chiếc bàn làm việc độc đáo dưới đây nhé!

1, Bàn kép

Một góc làm việc sử dụng bàn kép dài với điểm nhấn lõm giữa có thể để một vài cuốn sách mà bạn ưa thích hay tài liệu cần thiết cho công việc. Ngoài ra, để có một không gian sinh động, bạn cũng có thể treo những bức ảnh, tác phẩm nghệ thuật trên tường để kích thích tư duy. Như ở đây, tác giả còn cho in hình nền cả 1 tủ sách ngay bên dưới bàn làm việc.


2, Bàn gỗ từ thân cây

Ít ai có thể nghĩ đến việc sử dụng một tấm gỗ dày cắt ra từ một thân cây để tạo thành một chiếc bàn làm việc đơn giản mà độc đáo. Mài nhẵn bề mặt, phủ thêm Melamine cao cấp, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bàn làm việc dài có một không hai cho riêng mình rồi đó!


3, Bàn phân loại

Vẫn là một chiếc bàn gỗ trông khá đơn giản, nhưng điểm đặc biệt của chiếc bàn này chính là những ngăn kéo riêng biệt sử dụng nhiều màu sắc khác nhau để phân biệt. Bên trên là những chiếc cốc treo khiến bàn làm việc có thể coi là một thư viện thu nhỏ cho bạn lưu trữ và phân loại tài liệu, vật dụng của mình.


4, Bàn tủ lưu trữ


Dùng một chiếc tủ kim loại nhiều ngăn làm một phần chân bàn làm việc gỗ. Ngăn mở dễ dàng sử dụng hơn so với ngăn kéo kín giúp bạn cất hay lấy đồ dùng khá tiện lợi. Chiếc bàn chiếm một diện tích khá nhỏ, rất đáng sở hữu cho phòng làm việc tại nhà.


5. Bàn “tái sử dụng”

Đôi khi trong nhà bạn có nhiều vật dụng đã cũ kỹ và không dùng tới nữa. Tuy nhiên nếu biết cách kết hợp chúng lại, bạn sẽ sở một một chiếc “bàn tái sử dụng” khá độc và lạ. Ngăn kéo phụ, thùng cũ, thùng gỗ gắn dưới mặt với chức năng làm ngăn bàn rất tiện dụng. Trang trí thêm cây xanh để góc làm việc bớt đơn điệu từ các vật dụng cũ nhé!

Trước
Next Post »