Điều gì khiến bàn làm việc gỗ Hòa Phát được ưa chuộng?

Bàn làm việc Hòa Phát từ lâu vẫn luôn chiếm vị trí hàng đầu trong lòng khách hàng không chỉ vì thiết kế thông minh, hiện đại mà giá cả cũng hợp lý, chất lượng tốt. Sản phẩm bàn Hòa Phát được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nhất, với những nguyên vật liệu tốt nhất hiện nay.
Hãy cùng chúng tôi đi sâu tìm hiểu về sản phẩm bàn làm việc gỗ hiện đang là sự lựa chọn phổ biến nhất tại các văn phòng!

Đặc điểm nổi bật

Được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp chống trầy xước, thấm nước, bàn làm việc gỗ Hòa Phát có độ bền cao trong môi trường khí hậu nhiệt đới của nước ta. Ngoài ra, những tính năng văn phòng cần thiết cũng được tích hợp như kệ CPU, khay bàn phím, lỗ đi dây điện mạng để dùng máy tính hay lưu trữ tài liệu, giấy tờ sổ sách tiện dụng bằng hộc di động hay cố định.
Với nhiều ưu điểm vượt trội nêu trên, bàn Hòa Phát bằng gỗ lại có giá thành khá "bình dân" nên được giới văn phòng cực kì ưa chuộng.
bàn làm việc gỗ Hòa Phát đẹp

Mẫu mã đa dạng thẩm mỹ cao

Không chỉ có nhiều tính năng vượt trội, bàn gỗ Hòa Phát khá đa dạng về kiểu dáng, kích thước đáp ứng các yêu cầu sử dụng khác nhau cho nhân viên văn phòng. Bằng công nghệ hiện đại, sản phẩm được giữ lại hình vân gỗ trang trí khá bắt mắt. Màu sắc đa dạng cũng dễ phối hợp với đồ nội thất khác giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế phòng làm việc.
module bàn làm việc gỗ Hòa Phát đẹp

Lựa chọn được một chiếc bàn làm việc đẹp, đảm bảo tính năng sử dụng cũng như phù hợp với phong cách của mình sẽ giúp các bạn đạt được hiệu quả cao hơn trong công việc. Nếu còn gặp khó khăn trong khâu này, hãy liên hệ với Noi that Hoa Phat để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Thông tin liên hệ :
Văn phòng : 352 Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội
Showroom 1 : 348A Giải Phóng- Thanh Xuân – Hà Nội (Cạnh siêu thị Thành Đô)
Showroom 2 : 185 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Liên hệ mua hàng tại Miền Bắc: 04. 3665 8498 – 04. 3665 8966 – Hotline: 0943 345 868 – 0943 96 8898 – 0917 31 1386. Miền Nam : 08.3511 9211
Trước
Next Post »