Năm 2016 xu hướng thiết kế nội thất văn phòng nào lên ngôi?


Cũng giống như lĩnh vực thời trang, làm đẹp, xu hướng thiết kế văn phòng luôn chuyển động và thay đổi theo thời gian. Nếu như năm 2015, 3 phong cách thiết kế văn phòng được ưa chuộng nhất là "Văn phòng xanh", "Văn phòng tối giản" và "Văn phòng mở" thì năm 2016 này xu hướng nào sẽ lên ngôi?Theo dự báo của giới thiết kế văn phòng, năm 2016 là năm mà các sản phẩm nội thất gỗ được sử dụng nhiều hơn, cùng với đó, màu sắc trắng mang phong cách tối giản và cây xanh vẫn giữ được vị thế của nó.Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn những thiết kế này!

1, 2016 - Năm của nội thất gỗ

Không quá cầu kì, bàn ghế văn phòng chất liệu gỗ mang trong mình nét mộc mạc, tự nhiên, cùng với công nghệ sản xuất ngày càng tiên tiến, có thể thấy những sản phẩm này đang ngày càng trở nên tinh tế hơn về thiết kế. Chất liệu gỗ mang đến một không gian làm việc ấm cúng và không kém phần sang trọng với vật liệu phủ sơn PU hay Melamine cao cấp.
Sản phẩm nội thất văn phòng bằng gỗ khá đa dạng cả về kiểu dáng, kích thước cũng như thiết kế, vì vậy việc lựa chọn khá dễ dàng, đó cũng là một trong những lý do khiến nội thất gỗ lên ngôi trong năm 2016 này.


2, Sơn tường màu trắng

Gam màu trắng đơn giản từ lâu vẫn luôn là sự lựa chọn số một trong thiết kế văn phòng. Nền tường màu trắng mang vẻ đẹp tinh tế mà sang trọng sẽ làm nổi bật lên đồ nội thất trong căn phòng, vì vậy mà việc lựa chọn màu sắc của bàn ghế tủ văn phòng sẽ trở nên dễ dàng hơn.
Một điều khá vui là, với sơn tường màu trắng, nếu muốn trang trí hay đổi màu sơn cho văn phòng thì cũng khá là tiện lợi phải không các bạn.


3, Mang thiên nhiên vào văn phòng

Nhằm phục vụ quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước mà cây xanh tự nhiên đang dần bị giảm thiểu, cuộc sống công nghệ cũng khiến chúng ta rời xa khỏi thiên nhiên. Chính vì thế mà việc bày trí cây cảnh, hoa tươi... trong các văn phòng ngày càng được ưa chuộng. Một số cây xanh không chỉ làm không gian làm việc trở nên hài hòa hơn mà giảm thiểu mệt mỏi, stress, giảm nguy cơ mắc bệnh công sở do đồ công nghệ. Bên cạnh đó,  một số cây cảnh còn mang ý nghĩa phong thủy, rất tốt cho công việc cũng như sự thăng tiến của giới công sở.


Bài viết chỉ mang tính khách quan, dưới góc nhìn nhận của một vài chuyên gia trong lĩnh vực thiet ke noi that van phong, nếu bạn có ý tưởng mới lạ, độc đáo hãy để lại trong phần bình luận
Trước
Next Post »