Ghế giám đốc nên chọn thế nào cho phù hợp?

Đối với nhân viên văn phòng, những chiếc ghế làm việc không cần quá cầu kì trong việc lựa chọn, nó chỉ cần đáp ứng đủ nhu cầu công việc mà thôi. Ngược lại, lựa chọn chiếc ghế ngồi dành cho giám đốc, lãnh đạo công ty lại đòi hỏi cao hơn thế, không những có đầy đủ những tính năng phục vụ quá trình làm việc của giám đốc, chiếc ghế còn được coi là yếu tố đánh giá nội thất phòng giám đốc nói riêng và tổng thể nội thất văn phòng công ty nói chung.
Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ghế giám đốc, Noi that Hoa Phat xin đưa ra một vài lời khuyên hữu ích dưới đây

Trước hết cũng phải nói qua, trên thị trường hiện đang ưa chuộng sử dụng các loại ghế da cao cấp dành cho lãnh đạo, chủ yếu là dòng ghế giám đốc nhập khẩu TQ và ghế da trưởng phòng.
Dòng ghế nhập khẩu mã TQ của Hòa Phát có thể coi là sản phẩm cao cấp nhất hiện nay với thiết kế đặc trưng bao gồm : Lưng ghế và đệm ghế bọc da thật có đường may trang trí, tay ghế uốn cong được làm bằng gỗ tự nhiên chắc chắn, chân thép bọc gỗ có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng. Dòng ghế TQ có nhiều mẫu mã với thiết kế khác nhau nhưng có một điểm chung là toát lên sự sang trọng, uy quyền của nhà lãnh đạo.
Bên cạnh đó, dòng ghế da trưởng phòng cao cấp cũng được các vị giám đốc lựa chọn bởi thiết kế đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn mang lại sự khác biệt. Ghế xoay lãnh đạo mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải, đệm tựa bọc da, da CN hoặc PVC có các đường may trang trí ô vuông, ghế có piston thủy lực có chức năng điều chỉnh độ cao kết hợp với cần chỉnh độ ngả của ghế, chân xoay có bánh xe linh hoạt.
Việc lựa chọn loại ghế nào phù hợp với vị trí lãnh đạo phụ thuộc phần lớn vào sở thích, tính cách của người sử dụng. Nếu bạn là người thích sự nổi bật, cầu kì thì ghế da TQ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, ngược lại nếu bạn thích sự đơn giản thì nên lựa chọn sản phẩm ghế da trưởng phòng.
Ngoài ra, ghế giám đốc cao cấp cũng cần lựa chọn sao cho phù hợp với tổng thể căn phòng tạo sự đồng bộ, thể hiện sự chuyên nghiệp trong thiết kế.
Nếu bạn vẫn còn gặp khó khăn, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!
Nội thất Hòa Phát – Tập đoàn Hòa Phát
Văn phòng : 352 Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội
Showroom 1 : 348A Giải Phóng- Thanh Xuân – Hà Nội (Cạnh siêu thị Thành Đô)
Showroom 2 : 185 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Liên hệ mua hàng tại Miền Bắc: 04. 3665 8498 – 04. 3665 8966 – Hotline: 0943 345 868 – 0943 96 8898 – 0917 31 1386. Miền Nam : 08.3511 9211
Trước
Next Post »