Thiết kế văn phòng đơn giản với mẫu bàn chân sắt Hòa Phát

Bàn chân sắt Hòa Phát không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta trong không gian thiết kế nội thất văn phòng, nó đang dần dần thay thế hoàn toàn cho những chiếc bàn gỗ nguyên khối cổ điển. Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ dễ di chuyển lắp đặt chính là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của mỗi công ty, doanh nghiệp hiện nay.




Đặc điểm nổi bật của bàn chân sắt:

- Khung bàn chắc chắn, dễ dàng tháo lắp khi di chuyển.
- Toàn bộ phần khung sắt được sơn tĩnh điện cao cấp.
- Mặt bàn được phủ bởi 1 lớp Laminate. Chân bàn có thể thay đổi độ cao.
- Bàn có thể kết hợp hộc, ngắn kéo và giá CPU tạo thành chiếc bàn máy tính chắc chắn, hiện đại.

Bàn văn phòng chân sắt trong phòng làm việc đang là một xu hướng mới với lợi thế của mình. Bàn làm việc chân sắt mang lại một hơi thở hoàn toàn mới, cải thiện đáng kể không gian cũng như điều kiện làm việc trong môi trường công sở.




Cũng như tất cả các loại bàn làm việc văn phòng khác, khi lựa chọn bàn chân sắt, bạn nên chú ý đến sự hài hòa, tương đồng với những sản phẩm nội thất khác, tránh sự lạc lõng, rời rạc, thiếu khoa học trong thiết kế nội thất văn phòng. Bàn chân sắt có phần dưới khá rộng, vì thế bạn có thể tiết kiệm diện tích không gian bằng việc đặt hộc tài liệu hoặc kệ CPU cũng rất phù hợp.

Sản phẩm bàn chân sắt được phân phối chính hãng bởi công ty Nội thất Hòa Phát. Đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho những khách hàng còn đang phân vân khi đến với dòng bàn văn phòng hiện đại này.
Địa Chỉ Liên Hệ :
Tầng 1 nhà B - Số 352 Giải Phóng - Hà Nội
Tel: 04. 3665 8498 - 04. 3665 8966 - 04. 3665 8993
Fax: 04. 3665 8783 - 04. 3664 9379
Trước
Next Post »