Làm sao để chọn mua ghế hội trường tiêu chuẩn

Nội thất Hòa Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, sản xuất, cung cấp nội thất văn phòng, nội thất hội trường xin chia sẻ cách chọn mua ghế hội trường chất lượng, chính hãng mang sự sang trọng, hiện đại cho khán trường của bạn.



I. Ưu tiên về chất lượng ghế hội trường hàng đầu

- Mặt ngồi và mặt lưng Ghế hội trường cao cấp phải được bọc đệm nỉ hoặc mút đúc lạnh tạo cảm giác thoải mái. Quan trọng hơn chính là độ đàn hồi của đệm mặt ghế, tựa lưng sau khi ngồi trong thời gian lâu dài mà vẫn trở về được trạng thái ban đâu không bị xẹp, lõm.




- Tay ghế hội trường được ốp gỗ tự nhiên, khung ghế phải làm từ thép hộp sơn tĩnh điện để đảm bảo độ bền chắc cho ghế. Chân của ghế hội trường cao cấp thường là chân sắt cách điện bắt cố định dưới sàn tạo cảm giác chắc chắn.
II. Quan tâm tới kích thước ghế để lựa chọn phù hợp với không gian

- Ghế hội trường là sản phẩm được thiết kế dựa theo tính chất, đặc điểm của hội trường. Hội trường là nơi tập trung nhiều người, nơi diễn ra các cuộc họp lớn, nơi giao lưu văn hóa, các chương trình biểu diễn. Bởi vậy, mẫu ghế phù hợp dành làm ghế hội trường phải đáp ứng tối ưng những đặc điểm trên, thường là ghế băng nhiều chỗ liên kết chặt chẽ nhau.

- Ghế hội trường có rất nhiều mẫu mã, đa dạng kích thước khác nhau bởi vậy bạn hãy quan tâm tới vấn đề này để sao cho có thể lựa chọn được ghế hội trường phù hợp để tạo nên lượng chỗ ngồi như đã ước lượng trước.




- Và Bạn cần chú ý tới là kích thước ghế hội trường chính hãng phải đảm bảo được tiêu chuẩn người ngồi phù hợp, có nghĩa là nó có thể phù hợp với mọi kích cỡ của người ngồi từ người béo, người gầy, người cao hay người thấp…, chiều rộng của ghế phải thật thoải mái, đủ rộng giúp người ngồi thay đổi tư thế dễ dàng.
III. Màu sắc tạo nên không gian

Ghế hội trường thường được thiết kế với tông màu chủ đạo như: xanh, đỏ, nâu sáng… Ghế hội trường tạo điểm nhấn với gam màu đỏ tươi, sắc màu của sự năng động, nhiệt huyết.




Ghế hội trường không có sự khác biệt khá nhiều kiểu dáng, chất liệu nhưng lại có sự khác biệt rõ ràng về màu sắc điểm dễ dàng tạo nên 1 không gian đồng bộ tùy theo công năng sử dụng hội trường.


Những tiêu chí trên là những tiêu chí hàng đầu khi chọn mua ghế hội trường chất lượng. Bạn có thể tham khảo các mẫu ghế hội trường của Noi That Hoa Phat để hiểu thêm nhiều thông tin giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.
Trước
Next Post »