Tinh tế trong lựa chọn màu sắc để có một văn phòng đẹp

Màu sắc trong văn phòng giúp định hình cá tính doanh nghiệp. Nếu bạn có cơ hội để sơn tường văn phòng hoặc thay đổi màu sắc nơi bạn làm việc, hãy xem xét bạn muốn xây dựng không gian như thế nào và lựa chọn màu sắc phù hợp nhé, dưới đây là tác dụng của 1 số màu sắc được sử dụng phổ biến trong nội thất: Các đề xuất và nghiên cứu sau đây được dựa trên phần lớn các câu trả lời của người dân ở Bắc Mỹ. Vì vậy, mọi người từ nhiều nền văn hóa khác nhau có thể có những phản ứng khác nhau.
Ảnh hưởng của màu sắc trắng 
Trong khi màu trắng là một màu dễ để phối hợp với tất cả các thiết bị nội thất nên thường xuyên được ưu tiên sử dụng trong không gian văn phòng, nhưng nó lại khiến văn phòng của bạn trở nên buồn chán theo suy nghĩ của hầu hết nhân viên.
Ảnh hưởng của màu xanh lá đến hiệu suất làm việc tại văn phòng
Màu xanh lá có xu hướng truyền cảm hứng sáng tạo cho nhân viên. Nếu bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc làm việc trong một doanh nghiệp yêu cầu sự sáng tạo thì màu xanh lá cây có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.
Tránh sử dụng màu đỏ
Màu đỏ và vàng được sử dụng phổ biến gần đây cho không gian nhà bếp, nhưng nên tránh trong không gian văn phòng. Màu đỏ được biết đến là có khả năng làm giảm tư duy phê phán và phân tích nhưng lại lúc đẩy bạn hành động và ra quyết định nhanh, và chính vì thế bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm khi ra quyết định.
Màu xanh da trời tạo cảm giác thoải mái
Nếu bạn muốn làm cho mọi người cảm thấy thoải mái tại nơi làm việc thì màu xanh là màu lý tưởng.
Dù màu sắc bạn chọn cho bức tường văn phòng của bạn là gì, thì sơn tường luôn có thể dễ dàng thay đổi. Do đó, bạn có thể cảm thấy tự do để thử nghiệm với màu sơn trong văn phòng của bạn.
Nội thất Hòa Phát sưu tầm  ( Theo square.vn)
Trước
Next Post »