Ghế giám đốc Hòa Phát sang trọng uy quyền

Nói tới giám đốc, ta nghĩ ngay đến sự sang trọng, uy quyền của nhà lãnh đạo, chính vì thế mà một chiếc ghế giám đốc cũng khác biệt hoàn toàn so với những chiếc ghế văn phòng bình thường, ngoài điều quan trọng là tạo sự thoải mái khi làm việc nó còn phải làm sao toát lên được phong thái của người đứng đầu.
Ghế giám đốc Hòa Phát thiết kế đặc biệt, với kiểu dáng hiện đại, trang trí đẹp mắt nổi bật xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Với những ưu điểm vượt trội, dòng ghế da cao cấp TQ đang làm hài lòng bất cứ nhà lãnh đạo nào kể cả người khó tính nhất.
Đứng đầu trong danh sách phải kể đến các mẫu ghế TQ01, TQ09, TQ10, TQ11…

1. Ghế giám đốc TQ01
Nệm ghế làm từ da thật, tựa nhiều đường may trang trí, có nẹp gỗ bên cạnh, tay ghế được làm từ gỗ tự nhiên sơn phủ chống xước, bền theo thời gian.
Kích thước : W710 x D830 x H1240-1300mm
Ghế giám đốc Hòa Phát cao cấp TQ01

2. Ghe giam doc TQ09
Ghế được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tay hộp ốp gỗ 3 mặt, đệm và tựa có nhiều đường may hình quả trám có tính thẩm mỹ cao.
Kích thước : W700 x D820 x H1160-1220mm
Ghế giám đốc Hòa Phát cao cấp TQ09

3. Ghế lãnh đạo TQ11
Ghế được làm hoàn toàn bằng chất liệu da cao cấp, tự lưng trang trí hình thang cân độc đáo, tay hộp ốp gỗ tự nhiên 3 mặt mang lại sự sang trọng cho văn phòng.
Kích thước : W730 x D820 x H1150-1210mm
Ghế giám đốc Hòa Phát cao cấp TQ11

Ngoài thiết kế riêng biệt, những chiếc ghế đều có chân sao bằng gỗ, có bánh xe di chuyển dễ dàng có thể nâng hạ độ cao sao cho phù hợp , lưng ghế có thể điểu chỉnh độ nghiêng dễ dàng nghỉ ngơi thư giãn.
Việc chọn mua ghế văn phòng đã là điều không hề đơn giản, đối với ghế dành cho sếp lại là điều khó khăn hơn nhiều. Tùy theo vóc dáng, sở thích của từng người, mà mỗi chiếc ghế lại đòi hỏi những yêu cầu khác nhau.
Ghế giám đốc Hòa Phát có thể kết hợp với bộ bàn tủ giám đốc để tạo nên một phòng làm việc đẳng cấp cao cho nhà lãnh đạo

Nếu gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn chiếc ghế ưng ý, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất hoàn toàn miễn phí.
Trước
Next Post »